Sở Ngoại vụ thực hiện Chương trình Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau tại xã Púng Tra - huyện Thuận Châu

Chương trình "Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau" là hoạt động ý nghĩa, góp phần phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, sự đồng tâm, hiệp lực của toàn xã hội trong triển khai thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh Sơn La.

Thực hiện chương trình đó, từ tháng 6 đến tháng 7 năm 2023, Sở Ngoại vụ cùng CLB Fire Zumba đã phối hợp vận động các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh ủng hộ cho 06 trường hợp học sinh nghèo vượt khó và 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Púng Tra, huyện Thuận Châu (là xã vùng III được UBND tỉnh giao Sở Ngoại vụ phụ trách, giúp đỡ). Kết quả sau 3 tuần đã vận động được 36.200.000đ tiền mặt cùng một số nhu yếu phẩm gồm 18 bao quần áo đã qua sử dụng; 01 thùng đồ sơ sinh và 02 bao giày dép, đồ chơi.

anh tin bai

Đồng chí Quàng Thị Thinh - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ cùng Ban Chủ nhiệm CLB Fire Zumba tặng quà cho 06 em học sinh nghèo vượt khó

    Ngày 22 tháng 7 năm 2023, tại Nhà Văn hóa xã Púng Tra, đồng chí Quàng Thị Thinh - Phó Giám đốc Sở cùng một số công chức thuộc Sở Ngoại vụ; bà Lâm Hải Yến - Chủ nhiệm CLB và hơn 30 thành viên CLB Fire Zumba Thành phố Sơn La, các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND cùng đại diện các tổ chức đoàn thể, các trưởng bản thuộc xã đã tổ chức trao 16 xuất quà, mỗi xuất trị giá 2.250.000đ gồm: 1.500.000 đồng tiền mặt, một số nhu yếu phẩm (02 kg bột giặt, 03 bánh xà phòng, 01kg mì chính, 02kg Ajingon, 1,8 lít dầu ăn, 01 bộ chăn, màn, gối; 6 cặp sách, ba lô cho 6 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn) và quần áo, giầy dép cũ còn lành lặn, sạch sẽ cho những em học sinh nghèo vượt khó, các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Púng Tra. 

anh tin bai

Các Mạnh thường quân tặng các xuất quà cho các hộ nghèo

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Quàng Thị Thinh - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ nhấn mạnh: Chỉ trong một thời gian ngắn, Sở Ngoai vụ cùng CLB Fire Zum ba đã kêu gọi, vận động và nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Có những nhà hảo tâm rất tâm huyết, ủng hộ số kinh phí lớn như Bệnh viện Đông Đô Hà Nội, Công ty TNHH Bình Kỳ Tây Bắc và rất nhiều sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân khác. Đặc biệt là sự đồng lòng, góp sức của các thành viên CLB Fire Zumba trong quá trình triển khai thực hiện và tổ chức chương trình. Đây là tấm lòng, tình cảm, tâm huyết của Sở Ngoại vụ cùng CLB Fire Zumba và các mạnh thường quân nhằm góp phần giảm bớt những khó khăn của các hộ gia đình, khuyến khích các em học sinh tiếp tục cố gắng, vươn lên trong học tập.

anh tin bai

Sở Ngoại vụ cùng CLB Fire Zumba tặng quà cho xã Púng Tra

Thay mặt cho Tập thể lãnh đạo, cán bộ và bà con nhân dân xã Púng Tra, đồng chí Lò Thái Vui - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã đã phát biểu cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của các nhà tài trợ, của Sở Ngoại vụ và CLB Fire Zumba đã dành cho xã Púng Tra.

anh tin bai

Chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh và các hộ được nhận quà 

 Một số hình ảnh đẹp tại Chương trình

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai


Tác giả: Hà Minh Thi - Nguyễn Thái Hoàng
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập