Sở Ngoại vụ tỉnh Sơn La tiếp, làm việc với đoàn công tác của Tổ chức Action on Poverty (AOP)

Sáng ngày 08/8/2023, Sở Ngoại vụ đã có buổi làm việc với Đoàn công tác của Tổ chức Action on Poverty (AOP) tại Việt Nam.

  Tiếp, làm việc với đoàn do đồng chí Nguyễn Văn May - Phó giám đốc Sở Ngoại vụ chủ trì, cùng dự có đại diện phòng chuyên môn của Sở Ngoại vụ và Công an tỉnh.

Tại buổi làm việc, Ông Nguyễn Tất Quân - Quản lý Chương trình của AOP tại Việt Nam giới thiệu về dự án dự kiến sẽ triển khai tại huyện Vân Hồ và mong muốn trong thời gian tới, Sở Ngoại vụ và các cơ quan liên quan của tỉnh quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho AOP trong việc trao đổi, thống nhất các nội dung phục vụ triển khai dự án. Ông Quân đánh giá cao và bày tỏ cảm ơn Sở Ngoại vụ, Công an tỉnh và các cơ quan liên quan của tỉnh Sơn La đã tạo điều kiện để đoàn công tác của AOP có dịp gặp và trao đổi trực tiếp, điều này rất quan trọng vì các nội dung liên quan được thảo luận và thống nhất đồng bộ, giảm thiểu những vướng mắc trong quá trình triển khai các thủ tục hành chính.

anh tin bai

Buổi làm việc giữa đoàn công tác của tổ chức Action on Poverty (AOP) với Sở Ngoại vụ và phòng chuyên môn của Công an tỉnh Sơn La.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn May ghi nhận những đóng góp tích cực, sự quan tâm của tổ chức AOP đối với tỉnh Sơn La; trong thời gian tới, đề nghị AOP tiếp tục triển khai hiệu quả các chương trình, dự án trên địa bàn tỉnh Sơn La, trong đó quan tâm về lĩnh vực du lịch cộng đồng, phát triển nông nghiệp; cần quan tâm gửi hồ sơ sớm để đảm bảo thời gian phối hợp thực hiện các thủ tục và giải quyết các vướng mắc, quá trình triển khai, đề nghị AOP phối hợp chặt chẽ với các cơ quan quản lý nhà nước của tỉnh và tuân thủ các quy định của Nhà nước và của tỉnh.

Tổ chức AOP là tổ chức phi chính phủ của Australia đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1996 với lĩnh vực hoạt động là phát triển nông thôn tổng hợp, hỗ trợ xây dựng năng lực, y tế cộng đồng, tài chính vi mô và hỗ trợ du lịch cộng đồng. Thời gian qua, dự án của tổ chức AOP triển khai có hiệu quả tại tỉnh Sơn La tập trung vào phát triển du lịch cộng đồng tại xã Ngọc Chiến - huyện Mường La; xã Chiềng Yên - huyện Vân Hồ và một số điểm trên địa bàn huyện Mộc Châu./.

Tác giả: Nguyễn Thanh Mai
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập