Cụm thi đua số 1 - Bộ Ngoại giao tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2022

 

    Ngày 23/12/2022 tại Cao Bằng, Cụm thi đua số 1 - Bộ Ngoại giao tổ chức Hội nghị giao ban công tác ngoại vụ các tỉnh biên giới phia bắc và tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Cục Ngoại vụ - Bộ Ngoại giao; Lãnh đạo văn phòng tỉnh Cao Bằng và đại diện lãnh đạo của 8 đơn vị trong Cụm thi đua số 1 (Cao Bằng, Sơn La, Hà Giang, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Quảng Ninh). Đoàn đại biểu Sở Ngoại vụ tỉnh Sơn La do đồng chí Nguyễn Văn Chiến - Giám đốc Sở làm trưởng đoàn tham dự Hội nghị.

anh tin bai

Ảnh: Toàn cảnh hội nghị

    Năm 2022, trong bối cảnh thế giới và khu vực có nhiều diễn biến phức tạp, tình hình kinh tế - xã hội trong nước còn nhiều khó khăn, đặc biệt là do ảnh hưởng sau đại dịch Covid-19, nhưng được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Bộ Ngoại giao, lãnh đạo địa phương các đơn vị trong Cụm thi đua số 1 đã triển khai các phong trào thi đua, xây dựng chương trình, kế hoạch tổ chức công tác thi đua, khen thưởng của Cụm nói chung và của từng đơn vị nói riêng đạt kết quả toàn diện. Các đơn vị trong cụm đã thực hiện tốt tham mưu về công tác đối ngoại ở địa phương, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

anh tin bai

Ảnh: Lễ ký kết

    Tại Hội nghị, các đơn vị trong cụm đã tiến hành tham luận và thảo luận, đánh giá những kết quả đã đạt được, nêu ra các tồn tại, hạn chế trong việc triển khai  thực hiện các hoạt động đối ngoại trong tình hình mới. Đồng thời đại diện các tỉnh cũng chia sẻ những kinh nghiệm trong tổ chức phong trào thi đua, những cách làm hay, sáng tạo, đạt hiệu quả trong phong trào thi đua; nêu ra những khó khăn, vướng mắc kiến nghị Bộ Ngoại giao. Hội nghị đã tiến hành bình xét đơn vị xuất sắc, tiêu biểu, dẫn đầu trong Cụm Thi đua số 1 để đề nghị Bộ Ngoại giao tặng Cờ thi đua và Bằng khen; bầu đơn vị Cụm trưởng, Cụm phó Cụm thi đua năm 2023.

anh tin bai

Ảnh: Đại diện Lãnh đạo 8 tỉnh Ngoại vụ  biên giới phía Bắc

    Với thành tích đã đạt được trong năm 2022, Sở Ngoại tỉnh Cao Bằng vinh dự được Hội nghị bình xét, đề nghị Bộ trưởng Bộ Ngoại giao tặng Cờ thi đua; Sở Ngoại vụ tỉnh Lạng Sơn được được Hội nghị bình xét, đề nghị Bộ trưởng Bộ Ngoại giao tặng bằng khen.

anh tin bai

Ảnh: Trao cờ đăng cai tổ chức hội nghị cho đơn vị cụm trưởng năm 2023

    Cũng tại Hội nghị, trưởng đoàn 8 tỉnh đã bầu Sở Ngoại vụ tỉnh Sơn La làm đơn vị cụm trưởng đăng cai tổ chức Hội nghị giao ban công tác ngoại vụ các tỉnh biên giới phia bắc và tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024./.

Tác giả: Nguyễn Thái Hoàng
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập