Đoàn công tác của Tổ chức Cứu trợ trẻ em Quốc tế tại Việt Nam (Save the Children/SCI) đến làm việc tại tỉnh Sơn La

Thực hiện Công văn số 4439/UBND-NC ngày 03/11/2023 của Uỷ ban nhân dân tỉnh về việc Tổ chức Cứu trợ trẻ em Quốc tế tại Việt Nam (SCI) làm việc tại tỉnh, sáng ngày 07/11/2023, tại Sở Ngoại vụ, đồng chí Nguyễn Văn Chiến - Giám đốc Sở Ngoại vụ đã chủ trì buổi làm việc giữa các cơ quan, tổ chức liên quan của tỉnh Sơn La với Đoàn công tác của Tổ chức Cứu trợ trẻ em Quốc tế tại Việt Nam (Save the Children/SCI). Cùng dự làm việc có đại diện lãnh đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Sở Y tế; Ban Dân tộc; Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và bộ phận chuyên môn của Công an tỉnh, Sở Ngoại vụ.

Tại buổi làm việc, các thành viên Tổ công tác của SCI và đại diện các cơ quan, tổ chức liên quan của tỉnh Sơn La đã trao đổi các nội dung xuay quanh chủ để về thực trạng chương trình chăm sóc sức khỏe, giáo dục và bảo vệ trẻ em trên địa bàn tỉnh Sơn La.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Chiến đế nghị đoàn công tác của SCI căn cứ trên các nội dung đã trao đổi tại cuộc họp, tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, tổ chức, đơn vị liên quan của tỉnh Sơn La để thực hiện đạt kết quả cao nhất đối với các nội dung, chương trình chuyến công tác mà SCI đã đề nghị và được UBND tỉnh Sơn La đồng ý.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Chiến - Giám đốc Sở Ngoại vụ phát biểu tại buổi làm việc.

Đoàn công tác của Tổ chức SCI bày tỏ cảm ơn tỉnh Sơn La đã tạo điều kiện để đoàn công tác có dịp gặp, trao đổi trực tiếp, thảo luận, thống nhất các nội dung; các nội dung được trao đổi, thống nhất tại cuộc họp sẽ là định hướng quan trọng để đoàn công tác tiến hành hoạt động khảo sát, thu thập thông tin khi đi thực tế tại các địa bàn như kế hoạch đã đề ra.

anh tin bai

GS. TS. Nguyễn Hữu Minh - Chủ tịch Hội Xã hội học Việt Nam đại diện đoàn công tác của SCI phát biểu tại buổi làm việc.

Tiếp sau buổi làm việc, đoàn công tác của tổ chức SCI tiến hành khảo sát thực tế tại xã Chiềng Ve - huyện Mai Sơn và xã Co Tòng - huyện Thuận Châu để thu thập thông tin, số liệu theo kế hoạch./.

Tác giả: Nguyễn Thanh Mai
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập