Trường Cao đẳng Sơn La tổ chức Chào mừng Tết cổ truyền Bunpimay nước CHDCND Lào

Ngày 14 tháng 4 năm 2021, Trường Cao đẳng Sơn La đã tổ chức Chào mừng Tết cổ truyền Bunpimay nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào cho lưu học viên và lưu học sinh Lào đang theo học tại trường. Tới dự có đồng chí Lê Hồng Minh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện Lãnh đạo một số sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang của tỉnh, Ban liên lạc quân tình nguyện Việt Nam tại Lào.

          Ảnh: Đồng chí Lê Hồng Minh - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chúc mừng Tết Bunpimay

          Các đại biểu, lưu học viên và lưu học sinh Lào đã ôn lại truyền thống Tết cổ truyền Bunpimay và mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt Việt Nam - Lào nói chung, tỉnh Sơn La với các tỉnh Bắc Lào nói riêng; tổ chức Lễ buộc chỉ cổ tay theo phong tục Bunpimay của nhân dân các dân tộc Lào; trao giải thể thao cho lưu học viên và lưu học sinh Lào.

   Ảnh:  Lễ buộc chỉ cổ tay theo phong tục Bunpimay của nhân dân các dân tộc Lào

          Nhân dịp này, đồng chí Lê Hồng Minh - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân tỉnh đã phát biểu chúc mừng Tết Bunpimay và chuyển trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho các lưu học viên, lưu học sinh Lào; Sở Ngoại vụ, các sở, ngành, đơn vị của tỉnh đã tặng quà chúc mừng Tết cổ truyền Bunpimay cho các lưu học viên, lưu học sinh Lào đang học tập tại Trường Cao đẳng Sơn La./.

Tác giả: Quàng Thị Thinh
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập