Sở Ngoại vụ tổ chức đoàn công tác trao tặng thiết bị hỗ trợ hoạt động cho một số đơn vị, cộng đồng dân cư trên địa bàn xã Mường Và huyện Sốp Cộp

Thực hiện nhiệm vụ UBND tỉnh giao giúp đỡ xã vùng III, xã biên giới, xã có công trên địa bàn tỉnh, ngày 17/3/2021, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Anh Tú -  Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ làm trưởng đoàn, cùng đại diện nhà hảo tâm đã đến trao tặng khoản hỗ trợ gồm 05 máy lọc nước và 10 chiếc quạt trần cho 08 trường học, nhà văn hóa Bản...trên địa bàn xã Mường Và, huyện Sốp Cộp.

Lễ trao tặng thiết bị cho một số đơn vị, cộng đồng dân cư

trên địa bàn xã Mường Và ngày 17/3/2021

Tại lễ trao tặng, đồng chí Nguyễn Anh Tú cảm ơn Đảng ủy, UBND xã Mường Và đã tích cực phối hợp để lễ trao tặng diễn ra như dự kiến. Đồng chí động viên và mong các đơn vị sẽ quản lý, sử dụng hiệu quả các thiết bị đã được hỗ trợ. Đồng chí cũng khẳng định sẽ cùng tập thể lãnh đạo và công chức của Sở Ngoại vụ tiếp tục tích cực vận động để có thể huy động thêm nguồn hỗ trợ giúp giảm bớt khó khăn cho các đơn vị và nhân dân trên địa bàn xã Mường Và.

Đại diện các nhà hảo tâm bày tỏ niềm vui được chia sẻ một phần khó khăn cùng bà con trong Xã, đồng thời cũng khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng Sở Ngoại vụ kêu gọi sự ủng hộ của các nhà hảo tâm để huy động được thêm sự hỗ trợ thiết thực cho bà con.

Thay mặt Đảng ủy, UBND xã Mường Và, đồng chí Đinh Thị Cúc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy trân trọng cảm ơn Sở Ngoại vụ đã làm cầu nối, đặc biệt cảm ơn món quà thiết thực, đầy ý nghĩa của các nhà hảo tâm đã góp phần giúp một số đơn vị, cộng đồng dân cư trên địa bàn xã có thêm cơ sở vật chất phục vụ sinh hoạt cộng đồng và công tác; Đảng ủy, UBND xã Mường Và sẽ luôn quan tâm để các thiết bị được sử dụng đúng mục đích và hiệu quả, đồng thời sẽ cùng bà con trên địa bàn xã không ngừng tự nỗ lực vương lên để từng bước nâng cao chất lượng đời sống của nhân dân. Đồng chí cũng mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Sở Ngoại vụ và các nhà hảo tâm trong thời gian tới./.

Tác giả: Đặng Minh Tuấn
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập